DỊCH VỤ BẢO TRÌ
Với phương châm hoạt đông “24/7” nên khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của công ty Phát Nghĩa, mọi khách hàng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.
Không chỉ đáp ứng và thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng đối với các sản phẩm và cung cấp giải pháp, Phát Nghĩa cũng mong muốn đem đến cho khách hàng các dịch vụ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp giúp cho hệ thống máy
móc, thiết bị của khách hoạt động một cách thông suốt, ổn định, hiệu quả và an toàn nhất.
LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ BẢO TRÌ
Tiết kiệm và Thân thiện với môi trường
– Tiết kiệm chi phí sửa chữa, Giảm lưu kho phụ tùng dự phòng, Tiết kiệm thời gian dừng máy down time , Tiết kiệm chi phí đầu tư mua lại sau khi hết khấu hao, Chủ động trong quá trình lập kế hoạch bảo dưỡng.
– Thiết bị hoạt động hiệu quả do đó giảm điện năng, tiêu thụ giúp bảo vệ môi trường, Giảm rác thải công nghiệp ra môi trường, Sử dụng dầu nhớt thay thế trong quá trình bảo trì sửa chữa cho thiết bị hoạt động ổn định.
An toàn, Tuổi thọ dài hơn, Chức năng thông minh hơn
– Đảm bảo độ an toàn về cơ tính, An toàn cho người vận hành sử dụng, hòng ngừa tai nạn do máy móc thiết bị hoạt động gây ra như rò điện, chạm chập điện, cháy nổ, rò rì, tràn hóa chất …
– Bảo trì cẩn thận và kĩ lưỡng giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị, – Thiết thị hoạt động bền lâu, ít hư hỏng , Tuổi thọ tăng, làm việc ổn định It hư hỏng đột suất, nâng cao năng suất hoạt động thiết bị.
– Đảm bảo thiết bị hoạt động kiểm soát thông minh, tự động, chính xác, độ ổn định, tin cậy cao.
QUY TRÌNH KIỂM TRA, BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ
1. Kiểm tra và đánh giá , phân tích tình trạng hoạt động của hệ thống
2. Bảo dưỡng toàn bộ hệ thống, thay thế linh kiện định kỳ trong check sheet
3. Kiểm tra và đánh giá hoạt động của từng sản phẩm, thiết bị
4. Bảo dưỡng từng sản phẩm, thiết bị
5. Vận hành thử từng sản phẩm, thiết bị và toàn hệ thống
6. Đưa ra những phương pháp vận hành, bảo trì hiệu quả tối ưu nhất, và
giám sát quản lý tốt nhất cho hệ thống thiết bị.
7. Kiểm soát bàn giao thiết bị đầy đủ, thông tin rõ ràng, hướng dẫn cụ thể chi
tiết từng sản phẩm, hệ thống điều khiển…
8. Theo dõi thông tin và chuẩn đoán hư hỏng định kỳ sau khi bàn giao vận
hành ổn định.