Máy hút liệu với động cơ Diesel và công suất lắp đặt lên tới 300 HP, tiêu thụ khoảng 80% lượng điện năng thực tế, tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu tối đa.
1. Xử lý hàng loạt các loại ngũ cốc, hạt, quả hạch, thức ăn gia súc và nhiều vật liệu tự do khác.
Hút và / hoặc thổi
Thiết kế đặc biệt cho tất cả các điều kiện khí hậu: độ mặn cao, bầu không khí bụi bặm và nhiệt độ khắc nghiệt.
Tất cả các bộ phận được xử lý bằng phun cát: các lớp phủ chống gỉ và men epoxy khác nhau.
Dung tích: lên đến 250 tấn / giờ.
Trọng lượng: 3,5 – 8,5 tấn tùy theo loại và phụ kiện.
Áp suất cao 2 đến 4 giai đoạn ly tâm quạt tua-bin với điều hòa không khí tự động cho độ tin cậy tối đa trong mọi điều kiện làm việc.
2. Máy hút liệu với động cơ Diesel:
Công suất lắp đặt lên tới 300 HP và khoảng 80% mức tiêu thụ điện năng thực tế cho tiết kiệm năng lượng tối ưu và yêu cầu nhiên liệu thấp: từ 15 đến 35 lít / giờ.
Đúc khí nén nặng từ 75 đến 200 lít mỗi vòng quay với các mẹo cắt lưỡi có thể thay thế và có thể điều chỉnh và các vòng đệm bằng đồng.
Tốc độ thấp và tự động airlock an toàn ly hợp.

3. Khung chính nặng:
Dầm thép hình chữ nhật gắn trên lốp áp suất thấp. Hai bánh trước được điều khiển bởi các thanh kéo khớp nối.
Truyền bằng V-vành đai và ròng rọc không gỉ, với đôi phổ thiên văn phổ quát.
4. Lắp ráp bao gồm:
đầy đủ các thành phần động cơ như bộ tản nhiệt cực lớn và hệ thống ltration fi fi không khí cho thời gian cuộc sống tối đa, bảo trì tối thiểu và rắc rối hoạt động miễn phí.
Các thiết bị kiểm soát và an toàn đặc biệt như dụng cụ đo lường và tắt máy tự động.
Đầy đủ các phụ kiện: phía trước và phía sau thủy lực, bộ lọc tự làm sạch, vòi hút đặc biệt,…
Một phụ kiện lớn được mô tả cho phép đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn như:
Từ tàu đến xe tải, toa xe lửa hoặc băng chuyền quay
Đối với chuyển tải từ tàu lớn sang tàu chở hàng và ngược lại
Đối với tàu chở hàng, toa xe, xe tải, …
Để đổ hoặc đổ silo: từ / đến xe lửa, xe bồn chở cám hoặc băng chuyền và nhiều lựa chọn thay thế khác
Xem thêm: Công nghệ chế biến thức ăn chăn nuôi